Phát hiện mối xuất hiện trong nhà như thế nào

Hình ảnh
Cách nhận biết mối xuất hiện trong nhà Khi loài mối xâm nhập được vào trong một căn nhà nó sẽ gây ra rất nhiều thiệt hại cho căn nhà đó cũng như các vật dụng có chứa xellulo như: gỗ, giấy, tre, luồng, v.v chứa trong căn nhà đó. Để giảm thiểu thiệt hại do loài mối gây ra, thiết nghĩ mọi người cần phải biết cách nhận biết mối xuất hiện trong nhà mình như thế nào càng sớm càng tốt nhằm giảm thiểu những thiệt hại không đáng có đó.

Sử dụng thuốc diệt mối PMC 90 như thế nào

Sử dụng thuốc diệt mối PMC 90 như thế nào cho đúng?


Thuốc diệt mối PMC 90 có dạng bột mịn màu xanh nõn chuối ( trước kia có màu hồng đậm ), không mùi, thuốc PMC 90 ra đời nhằm mục đích để diệt mối bằng phương pháp hóa sinh hay còn gọi là diệt mối tận gốc, tức là thuốc diệt mối PMC 90 được sử dụng theo một quy trình nhất định cụ thể là diệt mối bằng phương pháp hóa sinh chứ không phải là sử dụng như thế nào cũng đạt được kết quả là diệt mối.


thuốc diệt mối pmc 90

Thuốc diệt mối PMC 90


Tuy nhiên trong quá trình cung cấp dịch vụ diệt mối chúng tôi thấy việc sử dụng thuốc diệt mối PMC 90 này rất tùy hứng và không theo quy trình diệt mối tận gốc của nhiều người, trong đó có cả của thợ diệt mối, trong khi thuốc diệt mối PMC 90 thuộc loại có độc cao ( hình trên ) và bị liệt vào loại thuốc bị khuyến cáo hạn chế sử dụng của bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn. 


rắc thuốc diệt mối pmc 90


Sau khi diệt mối bằng phương pháp hóa sinh không thành công, thợ diệt mối rắc thuốc pmc 90 như thế này nhưng vẫn bị mối ăn ở phía dưới, và chủ nhà phải tìm dịch vụ diệt mối khác.

Rắc thuốc vào tủ gỗ như thế này, mỗi khi mở tủ chúng ta làm sao tránh được thuốc diệt mối pmc 90 không dính vào tay hay quần áo ? 


rắc thuốc pmc 90

Rắc thuốc pmc 90 trên nóc tủ bếp và cũng là chỗ ngay dưới quạt trần. 


Với vị trí ngay phía dưới quạt trần, mỗi khi bật quạt trần làm sao tránh khỏi thuốc diệt mối pmc 90 bị gió thổi và bay lên và phát tán trong không khí của căn nhà, khi đó mọi người trong căn nhà cùng hít thở phải thuốc diệt mối pmc 90 này. 


kệ bếp


Thậm chí thuốc diệt mối được rắc thành đống ngay cửa của kệ bếp 


thuốc diệt mối

Thậm chí thuốc diệt mối được rắc trong tủ như thế này thì không thể tránh khỏi chạm vào thuốc mỗi khi mở tủ

để lấy đồ. Thật kinh khủng! 


Với mục đích giúp mọi người an toàn khi diệt mối bằng thuốc pmc 90, hạn chế tối đa những ảnh hưởng không đáng có, dịch vụ diệt mối Nam Phương khuyến cáo mọi người không nên sử dụng thuốc diệt mối PMC 90 một cách bừa bãi, cẩu thả như những hình ảnh trên, nếu như diệt mối bằng phương pháp hóa sinh mà lần đầu không hết chúng ta cố gắng làm lại chứ đừng làm tắt để rồi gây hại chính mình hay khách hàng của mình.

Tác giả

Vũ Nam

Chuyên thi công dịch vụ diệt mối tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận, bảo hành tối thiểu 02 năm. làm cả ngoài giờ hành chánh.
Xin liên hệ:
Điện thoại: A.Nam
Địa chỉ: 69/4D Tân Hiệp 31, Thới Tây 2, Tân Hiệp, Hóc Môn, Tp.HCM

Website:diet moi tai tphcm


-----------------------------------------------------------------------------------------

Bài liên quan:

Dịch vụ diệt mối Nam Phương diệt mối như thế nào ?

Tại sao dịch vụ diệt mối Nam Phương không diệt mối bằng phương pháp hóa sinh ?



diet moi tan goc


Hân hạnh phục vụ !

Vũ Nam 


dịch vụ diệt mối tại hóc môn








Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Diệt mối tận gốc là gì

Phát hiện mối xuất hiện trong nhà như thế nào