Phát hiện mối xuất hiện trong nhà như thế nào

Hình ảnh
Cách nhận biết mối xuất hiện trong nhà Khi loài mối xâm nhập được vào trong một căn nhà nó sẽ gây ra rất nhiều thiệt hại cho căn nhà đó cũng như các vật dụng có chứa xellulo như: gỗ, giấy, tre, luồng, v.v chứa trong căn nhà đó. Để giảm thiểu thiệt hại do loài mối gây ra, thiết nghĩ mọi người cần phải biết cách nhận biết mối xuất hiện trong nhà mình như thế nào càng sớm càng tốt nhằm giảm thiểu những thiệt hại không đáng có đó.

Cách làm hộp nhử mối

Cách làm hộp nhử mối như thế nào ?


Để có thể Diệt mối bằng phương pháp hóa sinh chúng ta cần phải có hộp nhử mối, thuốc diệt mối PMC-90, băng keo ( ít ), báo hoặc vật gì có bản rộng tương đương và đồ bảo hộ là găng tay và khẩu trang y tế.


Trong các thứ yêu cầu trên thì các bạn chỉ cần mua 01 lọ thuốc PMC-90, còn hộp nhử mối các bạn có thể tự làm theo các hướng dẫn dưới đây:



hộp nhử mối

Một hộp nhử mối tiêu chuẩn

Hình trên là một hộp mồi nhử mối mà dịch vụ diệt mối Nam Phương thường dùng để diệt mối bằng phương pháp hóa sinh cho khách hàng khi còn cung cấp mô hình diệt mối này.


Các bạn có thể ra các tiệm bán tạp hóa mua thùng bìa cactong như thùng mì tôm, thùng bia, v.v đem về cắt theo các kích thước trên hình rồi dùng băng keo dán để đính tạm các đầu mối của các tấm bìa sao cho thành hộp là được.

Bên trong hộp nhử mối là những mảnh gỗ mềm tốt nhất là gỗ thông, chúng ta có thể tận dụng từ những thanh gỗ được dùng để đóng các thùng hàng, pallet. v.v


cách làm hộp nhử mối

Nguyên liệu để làm hộp nhử mối 


Những cục gỗ được các vựa pallet bán dưới dạng củi đun sẽ là lựa chọn tốt nhất, các bạn mua về rồi chẻ chúng ra với độ dày từ 0,5cm đến 1cm sau đó xếp chúng vào hộp nhử mối cho đến khi không còn chỗ để xếp thì thôi.



bên trong hộp nhử mối

Các mảnh gỗ bên trong hộp nhử mối như trên 


Sau khi xếp đầy các mảnh gỗ vào hộp nhử mối, chúng ta đậy lắp lại là hoàn chỉnh và làm tiếp hộp khác ( cần khoảng 4 đến 5 hộp nhử mối cho mỗi lầm diệt mối bằng phương pháp hóa sinh )

Sau khi làm xong các hộp nhử mối chúng ta tiến hành thực hiện các bước ở bài diệt mối bằng phương pháp hóa sinh là gì ?
 

Chúc các bạn thành công!

Tác giả

Vũ Nam


Chuyên thi công diệt mối, phòng mối tại TpHCM và các tỉnh lân cận, bảo hành tối thiểu 02 năm. làm cả ngoài giờ hành chánh ( Diệt mối triệt để, không sử dụng phương pháp hóa sinh, không đào bới nền nhà ).
Xin liên hệ:
Điện thoại:  A.Nam
Địa chỉ: 69/4D Tân Hiệp 31, Thới Tây 2, Tân Hiệp, Hóc Môn, Tp.HCM

Website:diet moi tai tphcm


Bài liên quan:

Dịch vụ diệt mối Nam Phương diệt mối như thế nào ?

Tại sao dịch vụ diệt mối Nam Phương không diệt mối bằng phương pháp hóa sinh ?

diệt mối tận gốc

Hân hạnh phục vụ !

Vũ Nam
diệt mối nam phương

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Diệt mối tận gốc là gì

Phát hiện mối xuất hiện trong nhà như thế nào