Phát hiện mối xuất hiện trong nhà như thế nào

Hình ảnh
Cách nhận biết mối xuất hiện trong nhà Khi loài mối xâm nhập được vào trong một căn nhà nó sẽ gây ra rất nhiều thiệt hại cho căn nhà đó cũng như các vật dụng có chứa xellulo như: gỗ, giấy, tre, luồng, v.v chứa trong căn nhà đó. Để giảm thiểu thiệt hại do loài mối gây ra, thiết nghĩ mọi người cần phải biết cách nhận biết mối xuất hiện trong nhà mình như thế nào càng sớm càng tốt nhằm giảm thiểu những thiệt hại không đáng có đó.

Diệt mối tận gốc-ưu và nhược điểm

Diệt mối tận gốc, ưu và nhược điểm


Diệt mối như thế nào là câu hỏi mà mỗi người chúng ta phải suy nghĩ kỹ khi nhà mình bị loài mối xâm nhập và ăn các vật dụng chứa xenlulo, làm sụt lún móng nhà hay nứt tường v,v...


Bản chất của việc diệt mối là gì ? Ở đây chúng ta cần phải làm rõ khái niệm này trước khi đi vào nghiên cứu tính ưu việt của mô hình diệt mối tận gốc.


Nói đến diệt mối chúng ta thường phải đi kèm với những đối tượng cụ thể ví dụ như diệt mối cho cái gì, diệt mối cho căn nhà, diệt mối cho nhà kho, diệt mối cho tủ sách, ... để làm sao cho chúng không bị loài mối tiếp tục xâm nhập vào đó nữa, ở điểm này chúng ta cần lưu ý rằng một đối tượng nào đó không chỉ bị một đàn mối từ một tổ xâm nhập mà có thể có rất nhiều đàn mối thuộc những tổ mối khác cũng có thể xâm nhập vào được.

Trong khi nhiều người đồn thổi rằng muốn ngăn chặn một đàn mối không cho chúng xâm nhập vào đối tượng nào đó thì chỉ có nước là diệt tận gốc đàn mối đó, tức là phải diệt cho bằng được con mối chúa, mối vua của đàn mối ( cỗ máy sinh sản ra những con mối sẵn sàng bổ xung quân số cho đàn của chúng ). Quan điểm này hoàn toàn sai lầm bởi đã có những cách khác thay thế rất hiệu quả và được trải nghiệm từ lâu.

Diệt mối tận gốc là một mô hình diệt mối với mục tiêu là diệt tận gốc của đàn mối đang xâm nhập vào một đối tượng mà chúng ta đang cần diệt mối cho nó, tức là sau khi kết thúc quá trình diệt mối tận gốc thì toàn bộ mối chúa, mối vua, ... bị chết hết, khi đó đối tượng được diệt mối sẽ không còn bị con mối nào thuộc đàn này có thể xâm nhập vào đó nữa.



diệt mối tận gốc

Hình ảnh một tổ mối bị hủy hoại sau khi diệt mối tận gốc do dịch vụ diệt mối Nam Phương làm thí nghiệm.

Diệt mối tận gốc, Ưu và nhược điểm


Toàn bộ các bước thực hiện để diệt mối tận gốc được trình bày chi tiết tại địa chỉ: diệt mối tận gốc là gì

Ưu diểm:

- Không phải tìm kiếm và đào bới tổ của chúng. ( Các mô hình diệt mối khác hiện nay đều không phải tìm kiếm và đào bới nền nhà )

Nhược điểm:

- Chỉ có thể ngăn ngừa duy nhất một đàn mối của một tổ bị diệt tận gốc, trong khi còn rất nhiều đàn mối khác, thuộc những tổ mối khác sẵn sàng có thể xâm nhập vào đối tượng mà chúng ta vừa diệt mối tận gốc.

- Không phải cứ tổ chức thực hiện đúng các bước là có thể diệt mối tận gốc thành công ( dịch vụ diệt mối và khách hàng không có điều kiện để kiểm chứng là tổ mối đó đã bị hủy hoại và chỉ có thể tin nhau là chính )

- Không phải loài mối nào cũng có thể diệt mối tận gốc được bởi vì nhiều loài mối không thể bị lừa để dồn tập chung vào các hộp nhử mối ( nhiều dịch vụ diệt mối bị lỗi này vì không nhận biết được loài mối nào có thể nhử được và khi đó họ đành âm thầm cho các hộp nhử mối vào bao và nói là để mang về công ty sử lý ).

- Thời gian để nhử mối dao động từ 15 đến 20 ngày là khoảng thời gian quá dài và làm cho đồ gỗ bị hư hỏng nặng thêm, nếu người thợ đặt hộp mồi không đúng thì thời gian lại tăng lên theo cấp số nhân.

- Thuốc để diệt mối tận gốc là thuốc PMC 90 không có mùi, tuy nhiên nó có độ độc cao và bị bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn khuyến cáo hạn chế sử dụng trong khi có nhiều loại thuốc diệt mối khác không bị.


thuốc diệt mối


Thuốc diệt mối pmc 90 ( hiện nay đã đổi sang màu xanh nõn chuối )

- Khách hàng phải cần có người ở nhà ít nhất là 03 ngày để thợ diệt mối thi công ( Nếu quá trình diệt mối tận gốc thành công )

Trên đây là những ưu và nhược điểm của mô hình diệt mối tận gốc để các bạn tham khảo để đưa ra quyết định diệt mối như thế nào cho nhà của mình.

Diệt mối như thế nào quyết định mức độ an toàn của nhà bạn trước loài mối.


Tác giả:

Vũ Nam

Xin liên hệ:
Điện thoại: A.Nam
Địa chỉ: 69/4D Tân Hiệp 31, Thới Tây 2, Tân Hiệp, Hóc Môn, Tp.HCM

Website:diet moi tai tphcm


------------------------------------------------------------------------------

Bài liên quan:

- Tại sao dịch vụ diệt mối Nam Phương không diệt mối bằng phương pháp hóa sinh ?

- Hướng dẫn tự diệt mối tận gốc: http://dietmoi.kinhdoanhvn.com/hoi-dap/diet-moi-tan-goc-la-gi.html

- Hướng dẫn cách làm hộp mồi nhử mối để tự diệt mối tận gốc: http://dietmoi.kinhdoanhvn.com/hoi-dap/cach-lam-hop-nhu-moi-nhu-the-nao.html

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------



diet moi tan goc

Hân hạnh phục vụ !

Vũ Nam 

dịch vụ diệt mối tại hóc môn
Dịch vụ diệt mối Nam Phương

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Diệt mối tận gốc là gì

Phát hiện mối xuất hiện trong nhà như thế nào